นโยบายและการบริหาร

สร้างความแตกต่าง
    แคมเปญโฆษณาใหม่จะเน้นความมุ่งมั่นของ บริษัท ที่จะเป็นแรงผลักดันสำหรับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของชาวฟิลิปปินส์ หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีความหลากหลายมากที่สุดของฟิลิปปินส์ ผลิตภัณฑ์ในประเทศที่ผ่านการดำเนินงานรวมถึงเครื่องดื่ม, อาหาร, การกลั่นน้ำมัน, พลังงาน, พลังงานและโครงสร้างพื้นฐาน
    ในประวัติศาสตร์การดำเนินงานของบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนในการพัฒนาประเทศโดยเฉพาะในการแพร่กระจายในระดับภูมิภาคของอุตสาหกรรมและการจ้างงานให้การดำรงชีวิตและโอกาสทางธุรกิจในชุมชนและท้องถิ่น

กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดระดับโลก
     เป้าหมายของ San Miguel คือการช่วยให้คนสนุกสนานและทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพวกเขาดีขึ้นโดยการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเราและต้องการให้ลูกค้าทุกท่านและผู้บริโภคทุกคนเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดไม่ว่าจะในแง่ของคุณภาพหรือราคา